5 mẫu đồng hồ đôi cho ngày Valentine ngọt ngào

by 08:36 0 nhận xét
Ngày lễ đại diện cho tình yêu – Lễ tình nhân sắp tới rồi! Đây là ngày mà các đôi lứa yêu nhau trao cho đối phương những món quà, những lời chúc và những cái ôm ngọt ngào. Các cô nàng đã lựa được món quà nào cho người yêu chưa? Zanado gợi ý cho bạn 5 mẫu đồng hồ đôi với phong cách khác nhau, để bạn có thể chọn cho mình một món đúng gu của cả hai nhé!
Đồng hồ đại diện cho sự vững bền, đại diện cho thời gian, khi dành tặng cho người yêu, nó có ý nghĩa mong muốn cùng họ đi hết cuộc đời. Cũng chính vì thế mà nó trở nên đặc biệt cho các cặp tình nhân đấy!
1. Đồng hồ cặp Kimo
Đồng hồ được thiết kế đơn giản nhưng hết sức thời trang. Dây da được khắc caro in chìm kết hợp với màu xanh sang trọng, mặt đồng hồ tròn màu trắng có viền kim loại xung quanh giúp cho đồng hồ trở nên nổi bật. Đồng hồ không chỉ dùng để xem giờ, quản lý thời gian mà nó còn là món trang sức rất thời trang, hơn thế nữa khi đeo đồng hồ cặp với một nửa yêu thương của mình, chiếc đồng hồ còn như nhân chứng cho tình yêu của các bạn. Đồng hồ không có họa tiết cầu kỳ, các số chỉ giờ được cách điệu bằng những ký hiệu tượng hình hết sức dễ thương để chia múi giờ trông rất đẹp mắt. Kim giây đồng hồ được cách điệu là hình gợn sóng giúp cho chiếc đồng hồ trở nên khác biệt hơn.


Kim giây đồng hồ cặp thời trang được cách điệu là hình gợn sóng
 giúp cho chiêc đồng hồ trở nên khác biệt hơn (Mã mua hàng: SID9206)
2. Đồng hồ Sinobi nam nữ Moon 
Đồng hồ Sinobi nam nữ Moon xứng đáng có một vị trí ưu tiên trong bộ sưu tập phụ kiện thời trang của các bạn trẻ sành điệu và hiện đại. Đồng hồ được thiết kế sang trọng, kiểu dáng tinh tế, gia công tinh xảo, tỉ mỉ trong từng chi tiết, xứng đáng là phụ kiện thời trang đẳng cấp danh cho cả nam và nữ. Giao diện tròn với khung đeo bằng chất liệu thép không gỉ sáng bóng, hệ thống kim vạch cách điệu đẹp mắt. Đặc biệt mặt đồng hồ được thiết kế độc đáo như 1 vầng trăng khuyết, chính giữa là hình tròn được đính đá lấp lánh, bên trong thể hiện các ngày trong tháng, giúp bạn vừa có thể xem giờ vừa có thể xem lịch.
5 mẫu đồng hồ đôi cho ngày Valentine ngọt ngào - 2
Đồng hồ nam nữ thời trang được thiết kế sang trọng, kiểu dáng tinh tế, gia công tinh xảo 
(Mã mua hàng: SID23034)
3. Đồng hồ nam nữ Mike thời trang
Đồng hồ nam nữ Mike thời trang có thiết kế dành cho cả nam và nữ với phong cách thật sang trọng, hiện đại và thời trang. Đồng hồ được làm bằng chất liệu inox bền đẹp, kết hợp với mặt kính trong suốt tạo cho chiếc đồng hồ một vẻ đẹp thật trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch. Vì là sản phẩm dành cho cả hai phái nên thiết kế cũng khá đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng để hợp hơn với nhu cầu của cả hai. Cặp đôi cũng có thể chọn kiểu đồng hồ này để làm phụ kiện đôi không những phong cách mà còn độc đáo nữa đấy.
5 mẫu đồng hồ đôi cho ngày Valentine ngọt ngào - 3
Đồng hồ nam nữ Mike thời trang có thiết kế dành cho cả nam và nữ thật sang trọng, hiện đại và thời trang
(Mã mua hàng: SID22546)
4. Đồng hồ nam nữ Sinobi Black
Giao diện mặt vuông cách điệu đẹp mắt, cùng với hệ thống kim vạch rõ nét, tinh xảo, thuyết phục bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dây đeo kim loại cho bề mặt sáng bóng đẹp mắt, độ bền dài lâu. Có 2 kiểu A, B dành cho nam và nữ. Với chiếc đồng hồ nam nữ thời trang này, các bạn trẻ chúng mình có thể phối cùng nhiều trang phục và phụ kiện khác một cách dễ dàng như set đồ áo thun –quần jeans, hay váy đầm cho nữ hoặc short thun cho nam, dù là phong cách gì, các bạn vẫn luôn năng động và cá tính với món phụ kiện này. Màu đen sang trọng, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, tạo nên phong cách thật ấn tượng.
5 mẫu đồng hồ đôi cho ngày Valentine ngọt ngào - 4
 Đồng hồ nam nữ với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và thời trang (Mã mua hàng: SID18884)
5. Đồng hồ nam nữ skmeid thời trang
Giao diện tròn với khung đeo bằng chất liệu thép không gỉ sáng bóng, hệ thống kim số cách điệu, dây đeo giả da tinh tế, bền bỉ và mang tính thẩm mỹ cao. Cùng với khả năng chống nước lên đến 3ATM, các bạn trẻ sẽ luôn tự tin trong các hoạt động hằng ngày khi tiếp xúc với nước. Là món phụ kiện ý nghĩa dành cho những cặp đôi đang yêu. Sản phẩm được bảo hành 6 tháng. Bạn có thể yên tâm sử dụng, hãy là một người trẻ phong cách khi phối hợp cùng nhiều trang phục và phụ kiện khác bạn nhé. Chắc chắn bạn luôn làm ai kia rung rinh vì bạn đấy. Nếu các cặp đôi có ý tưởng cho cả 2 thì đây còn là gợi ý tuyệt vời cho các bạn.
5 mẫu đồng hồ đôi cho ngày Valentine ngọt ngào - 5
Đồng hồ nam nữ thời trang xu hướng cho các bạn trẻ hiện đại (Mã mua hàng: SID16804)
Bạn thấy đồng hồ đôi nào phù hợp với phong cách của đôi bạn nào?
Thông tin chi tiết xin liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Trụ sở: 236A/2 Lê Văn Sỹ - P.1 – Q. Tân Bình – TPHCM
Hotline: 19006049
.

Unknown

Zanado

Blog thời trang toàn diện dành cho phái mạnh và phái đẹp. Cung cấp những thông tin bổ ích về làm đẹp, thời trang, xu hướng mới nhất của năm. Cùng ghé xem cùng Zanado - Đẹp từ cá tính nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét