Phối đồ cực chẩn với vòng cổ tattoo choker

by 15:56 0 nhận xét
Tattoo choker đang là kiểu vòng cổ 'nhỏ mà có võ' được các teen girl đua nhau sắm. Kiểu vòng này thường hợp với style mạnh mẽ như Gothic Punk, boho và đặc biệt là trang phục gam đen.

Tattoo choker là gì?
 
Kiểu vòng cổ choker, vòng cổ xăm là món phụ kiện thịnh hành nhất mùa hè năm nay. Nếu là một cô nàng sành mốt và mê điểm tô cho vẻ ngoài bằng các món phụ kiện xinh xinh, nhớ đừng quên note ngay vào sổ xu hướng hot nhất hè này: vòng tattoo choker. Kiểu vòng nhựa nhỏ xíu viền quanh cổ như hình xăm này đang được rất nhiều hot girl lăng xê.


Xu hướng tattoo choker bắt nguồn từ những năm 80, 90, là đại diện tiêu biểu cho phong cách Gothic Punk hầm hố hot nhất thời điểm đó. Sự trở lại của những xu hướng vintage giúp kiểu vòng độc đáo này lại gây sốt một lần nữa trong giới trẻ. Món nữ trang này đặc biệt phù hợp với các cô nàng có chiếc cổ thon, cao. Với chiếc vòng xinh xắn, các cô nàng tha hồ khoe chiếc cổ cao đầy kiêu hãnh, giúp vẻ ngoài vừa duyên dáng lại vừa toát lên nét cá tính, sexy.


Cách phối đồ cùng tattoo choker

Trang phục đen là lựa chọn lý tưởng nhất để phối kèm choker. Có nhiều kiểu vòng xăm khác nhau cho các cô nàng tha hồ lựa chọn. Các kiểu dây lụa đính đá cũng đang dần thế chỗ vòng cổ bản to để trở thành phụ kiện yêu thích của các cô gái khi diện đồ sang trọng hoặc dự tiệc. Vòng choker bản mảnh tưởng như bé xíu nhưng lại tăng độ cá tính đáng kể cho trang phục.



Zan-Sưu tầm
.

Unknown

Zanado

Blog thời trang toàn diện dành cho phái mạnh và phái đẹp. Cung cấp những thông tin bổ ích về làm đẹp, thời trang, xu hướng mới nhất của năm. Cùng ghé xem cùng Zanado - Đẹp từ cá tính nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét