Item nổi bật mùa đông năm nay - áo vest nữ

by 14:01 0 nhận xét
Áo vest đã không còn là một trang phục “đóng khung” cho dân văn phòng nữa mà ngày nay ta dễ dàng bắt gặp những cô nàng diện áo này tung tăng ngoài phố. Đặc biệt hơn khi thời tiết bắt đầu se lạnh cũng là lúc chiếc áo này phát huy đa tác dụng khi vừa là một item thời trang thanh lịch lại còn đóng cả vai trò là chiếc áo khoác ngoài giữ ấm cơ thể bạn nữa.
Phá cách với quần sooc và áo vest
Cũng với chiếc áo vest mà hôm trước bạn diện đến nơi làm việc thì giờ đây trở nên hoàn toàn mới lạ trong mắt bạn bè bạn khi đi cùng chiếc quần lửng, quần soóc. Phong cách thời trang mới lạ và năng động này sẽ giúp những buổi đi chơi, hẹn hò của bạn trở nên thật thú vị.  Những cuộc vui hay những khoảng thời gian thư giãn cuối tuần là khoảng thời gian dành cho bạn nên đừng cố gắng gò ép mình vào những trang phục cứng nhắc, hãy thử F5 bản thân mình để sẵn sàng cho 1 tuần làm việc mới sắp bắt đầu.
 Bạn có thể lựa chọn chiếc áo vest ngắn truyền thống, hoặc phá cách với áo vest dáng dài, sát nách hoặc có tay. Sự kết hợp mang lại những phong cách năng động, đầy tươi trẻ và thoải mái cho bạn. Nếu tiết trời hơi se lạnh bạn có thể diện thêm quần tất với soóc và áo vest để giữ cơ thể luôn ấm áp và khỏe mạnh. Và nếu như môi trường công sở của bạn rất “mở” và thoải mái thì cũng đừng ngại diện item này đến đó nhé, vì mặc dù là quần lửng và quần soóc nhưng khi đi cùng vest khiến bộ trang phục trở nên lịch sự, trang nhã.

Đầm ôm body cùng áo vest
Đầm ôm body luôn mang giúp phái đẹp khéo léo khoe được những đường cong cơ thể hoàn hảo và khi kết hợp với áo vest điều này cũng không hề bị mất đi đâu. Mặc khác với những cô nàng có phần vai hơi gầy thì đây sẽ là một điểm cộng trong cách mix đồ của bạn vì nhược điểm đó sẽ được che giấu dưới chiếc áo vest có phần độn vai. Những chiếc áo vest không hề bị khô cứng và lệch tông khi đi cùng với đầm ôm body như bạn tưởng đâu nhé vì khi kết hợp lại với nhau, đây sẽ là một bộ trang phục đầy nữ tính, duyên dáng và gợi cảm. 

Với cách mix đồ này bạn nữ nên chọn những chiếc áo vest cách điệu, được may hơi ngắn và có phần chiết eo để không làm mất đi dáng đầm ôm body bên trong. Đây sẽ là một cách mix đồ đơn giản những dễ dàng lấy lòng từ phái đẹp để có thể diện được đến nơi làm việc mà vẫn lịch sự, nhã nhặn. Cũng với cách mix đó bạn có thể thoải mái dạo phố mà vẫn là một cô nàng thời trang sành điệu, thời thượng. Biến hóa hơn bạn có thể lựa chọn những chiếc áo vest cách điệu có form dài, sát nách nhưng vẫn có phần chiết eo để tạo nên một phong cach mới lạ nhưng vẫn thời thượng,
Năng động với quần jeans/ skinny áo thun áo kiểu và vest
Áo thun đi cùng vest sẽ là một sự kết hợp độc đáo và hoàn hảo để  bạn thoải mái làm việc và đạt được hiệu quả công việc cao nhất. Với áo thun thì quần jeans hoặc quần skinny đi cùng thì không có gì có thể phù hợp hơn, những chiếc quần cá tính này sẽ khiến bộ trang phục của bạn đơn giản nhưng vẫn thanh lịch và vô cùng sành điệu. Những áo kiểu cũng sẽ khiến trang phục của bạn trở nên nhẹ nhàng và thoáng mát hơn như chiếc áo thun đa dụng vậy.

Phong cách thời trang này sẽ rất phù hợp với chiếc áo vest menwear hoặc những chiếc áo vest đen dập đinh vàng cá tính, hay đính cúc to bản đối màu. Để thêm phần nổi bật bạn có thể mix cùng một số phụ kiện nhỏ như ví cầm tay, đồng hồ thời trang là đã có một phong cách thời trang sành điệu, thời thượng. Bạn cũng nên chú ý chọn chiếc quần có quần màu tối, không rách để có thể đến công sở với vẻ chỉn chu nhất vì vốn dĩ áo thun đã là sự phá cách nên chiếc quần jeans rách sẽ không thể cân bằng được set đồ bạn mặc đâu. Tuy nhiên nếu bạn chọn set đồ này để dạo phố, tụ tập cùng bạn bè thì quần jeans hơi rách sẽ khiến bạn thêm năng động cùng gu thời trang đầy cá tính.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Zanado
Trụ sở: 236A/2 Lê Văn Sỹ - P.1 – Q. Tân Bình – TPHCM
.

Unknown

Zanado

Blog thời trang toàn diện dành cho phái mạnh và phái đẹp. Cung cấp những thông tin bổ ích về làm đẹp, thời trang, xu hướng mới nhất của năm. Cùng ghé xem cùng Zanado - Đẹp từ cá tính nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét