Đầm oversize – Xu hướng mới của thời trang

by 09:12 0 nhận xét
Ai cũng biết rằng thời trang đa dạng và phát triển không ngừng theo thời gian nhất là thời trang nữ. Các xu hướng mới thi nhau nổi lên để đáp ứng nhu cầu làm đẹp nâng cấp dần của phái đẹp. Không nhất thiết là xu hướng mới hoàn toàn nhưng có sự sáng tạo, đột phá so với những cái cũ cũng được gọi là “new fashion”. Có thể nhận thấy thông qua sự trở lại ồ ạt của xu hướng áo sơ mi 1986s cũ nhưng không hoàn toàn là như thế, chúng được retro thông qua việc tạo ra những họa tiết kẻ, caro hoàn toàn là mới mẻ. Quy luật của thời trang vẫn là sự quay về xu hướng trước và cải biến thêm để tạo ra xu hướng mới.
Đầm oversize cũng có nhiều kiểu như đầm chữ A, đầm đuôi cá hay shirt dress nhưng điểm chung của những kiểu này là đầm có form rộng, không chít eo và kiểu dáng khá đơn giản. Vì chúng khá rộng nên thích hợp với rất nhiều dáng người từ béo đến gầy. Bạn không cần phải lo vóc dáng mình không chuẩn, nhiều khuyết điểm nữa, đầm oversized sẽ giúp bạn che đi chúng.
Shirt dress – kiểu trang phục cá tính
Những chiếc đầm giống như kiểu áo sơ mi này rất được lòng giới trẻ. Bạn không những mặc như đầm mà có thể kết hợp với quần legging để tạo nên một set đồ hoàn hảo.
Đầm oversize – chuẩn mực về cái đẹp đang dần thay đổi - 2

Đầm chữ A – đầm hạ eo tinh tế
Đầm hạ eo giúp những cô nàng “tròn trịa” che được vòng eo ngấn mỡ. Còn đầm này kiểu oversized lại kì diệu hơn nữa, bạn tha hồ mặc không cần lo vóc dáng mình có “quá khổ” hay không.
Đầm oversize – chuẩn mực về cái đẹp đang dần thay đổi - 3

Đầm đuôi cá oversized – hiện đại và cá tính
Đầm đuôi cá kiểu dáng oversized cũng tiện dụng và cá tính không kém. Bạn có thể tha hồ mặc và vận động mà không lo bị bất kì sự cố trang phục nào. Hơn nữa, kiểu dáng nhấn phần đuôi cá phía dưới khiến chúng trở nên ấn tượng hơn trong mắt mọi người.
Đầm oversize – chuẩn mực về cái đẹp đang dần thay đổi - 5

Trang phục đầm oversized đang là hiện tượng hot trong năm nay, vì thế hãy tạo thêm cho mình một phong các mới, một chuẩn mực mới về cái đẹp cho chính mình nhé!
                                                                                                                                    zanado.com
.

Unknown

Zanado

Blog thời trang toàn diện dành cho phái mạnh và phái đẹp. Cung cấp những thông tin bổ ích về làm đẹp, thời trang, xu hướng mới nhất của năm. Cùng ghé xem cùng Zanado - Đẹp từ cá tính nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét